Top Anime

facebook

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Posted by : Boatz วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Netsuzou Trap – NTR

NTR: Netsuzou TRap หรือ Netsuzou Trap -NTR- อนิเมะจากมังงะแนวยูริ ผลิตโดย Creators in Pack ภาคทีวีอนิเมะเริ่มฉายเดือนกรกฎาคม 2017 (Summer 2017)
เรื่องย่อ : นักเรียนหญิงสองคนยูมะ และ โฮตารุ ที่สนิทกันแต่เด็ก ยูมะเพิ่งได้คบกับแฟนหนุ่มคนแรกและต้องการคำแนะนำเรื่องความรัก ในขณะที่โฮตารุผิดหวังกับแฟนปัจจุบันของเธอที่มีความสัมพันธ์โดยปราศจากความรัก ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองสาวเริ่มสนิทกันมากขึ้น
ชื่ออื่น: 捏造トラップ -NTR-, Fake Trap -NTR-
มังงะ Netsuzou Trap -NTR- ผลงานของ Kodama Naoko (Cocytus, Renai Manga) ตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Yuri Hime ของสำนักพิมพ์ Ichijinsha เริ่มเขียนตั้งแต่ปลายปี 2014 จนถึงปัจจุบัน วางจำหน่ายถึงเล่ม 3 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ยังไม่จบ

ทีมงานอนิเมะ

  • ผู้กำกับ: Hirasawa Hisayoshi
  • บท: Uchibori Yuuchi, Words in Stereo
  • สตูดิโอ: Creators in Pack

ตัวละครหลัก

Okasaki Yuma
นักพากย์: Kakuma Ai
เพื่อนสนิทของโฮตารุ สาวขี้อายที่เพิ่งได้คบกับแฟนหนุ่ม ทาคาดะ จึงขอคำปรึกษาเรื่องความรักจากโฮตารุที่มีประสบการณ์ แต่กลับทำให้ทั้งเธอและโฮตารุสนิทกันมากเกินกว่าเพื่อน จนเธอรู้สึกไม่สบายใจที่เหมือนกำลังนอกใจแฟนหนุ่มของเธอ
Mizushina Hotaru
นักพากย์: Igarashi Hiromi
เพื่อนสนิทของยูมะตั้งแต่เด็ก ปกป้องเธอจากคนอื่นมาตลอด ดูเป็นผู้ใหญ่ ถึงจะเคยคบผู้ชายมาหลายคนแต่ไม่เคยจริงจังกับชายคนไหนรวมถึงแฟนคนปัจจุบันฟูจิวาระที่มักใช้ความรุนแรงกับเธอ ทำให้เธอหันไปหายูมะมากขึ้น
Takeda
นักพากย์: Ryota Osaka
แฟนของยูมะ สมาชิกชมรมบาสเกตบอล คนซื่อๆ เข้าใจว่ายูมะยังต้องใช้เวลาปรับตัวในการคบกับเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไปทำให้เริ่มกังวลกับความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้าแบบคู่รักอื่น
Fujiwara
นักพากย์: Daisuke Ono
เพื่อนของทาคาดะและแฟนของโฮตารุ สมาชิกทีมบาสเกตบอล ถึงไม่ค่อยสนเรื่องทั่วไปของโฮตารุมากนัก แต่หลังเขาทราบเรื่องทั้งสองสาวมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง จึงต้องการใช้ประโยชน์จากความลับของทั้งสองในการแบล็คเมล์ยูมะ
ภาพก่อนหน้านี้










ข้อมูลจาก Anime-th.com
Download go to MEGA
Download go to G drive

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2017 Minami-Fansub - Minami Fansuber - Powered by Blogger - Designed by Boatz Sirichai -